วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

นิมิตฝัน ว่าได้ร่วมขุดหาพระพิมพ์กับองค์ครูบาอาจารย์,หลวงปู่...


เมื่อคืนได้ฝันว่า เห็นหลวงปู่...กับเพื่อน 1 คน ซึ่งหลวงปู่ท่านอยู่ในวัยเด็กอายุราวๆ 12 ขวบกำลังขุดหาพระเครื่องกันอยู่ (รอบนี้เป็นรอบที่สองที่ฝันเจอหลวงปู่รูปนี้ - ฝันรอบแรกนานมาแล้วราว 4 ปี : ฝันว่าได้นวดที่ขาซ้ายถวายท่านและสนทนากันในเรื่องพระพิมพ์ที่หลวงปู่ท่านได้อธิษฐานจิต พระพิมพ์ของท่านเด่นทางเมตตามากที่สุด - หลวงปู่รูปนี้ในภพชาติยุคพุทธกาล ได้เคยหลงผิดติดตามพระเทวทัต ในภายหลังพระอัครมหาสาวกซ้ายขวา มาเทศน์โปรดให้เกิดสัมมาทิฏฐิกลับมาเป็นพระสาวกในสำนักองค์พระพุทธโคดม พระพุทธเจ้าของเราท่าน แล้วได้เวียนว่ายตายเกิดจนถึงภพชาติปัจจุบัน ท่านได้เป็นศิษย์รูปสำคัญขององค์หลวงปู่มั่น จากนั้นเข้าสู่แดนพระนิพพานนานหลายปีแล้ว....ขอนอบน้อมกราบๆๆบูชาขอขมาฯหลวงปู่ด้วยเศียรเกล้า) โดยองค์ครูบาอาจารย์เดินมากับข้าพเจ้าและเด็กวัยเดียวกัน 2-3 คน (ทุกคนเป็นเด็ก แต่จิตบอกว่าใครเป็นใคร และให้ความเคารพยำเกรงเฉกเช่นภพชาติปัจจุบันนี้) พอองค์ท่านมาถึง ทุกคนก็เปิดทางให้องค์ท่านเป็นผู้นำในการขุดหาพระเครื่อง โดยพระที่ได้มีลักษณะ

- พิมพ์โบราณลักษณะรูปทรงเหมือนกลีบบัว 
- พิมพ์พระและลวดลายตื้นนูนไม่ชัด 
- มี 2 ขนาดคือขนาดใหญ่ประมาณครึ่งศอก และขนาดเล็กประมาณครึ่งฝ่ามือ
- สีเนื้อพระเหมือนปูน,ผงใบลาน



พอองค์ท่านและทุกคนช่วยกันขุดมาได้พระหลายองค์ องค์ท่านก็เลยนำพระที่ได้ไปทำความสะอาดและจัดเรียงไว้อย่างดี ส่วนพวกเราก็รอรับแจกพระที่ขุดได้จากองค์ท่าน 

ขณะนั้นเองเหมือนมีอะไรมาสะกิดองค์ท่าน องค์ท่านเดินเข้าไปในป่าใกล้ๆกัน มีต้นไม้ขนาดใหญ่และมีคนร้ายหลบอยู่ในแต่ละต้น องค์ท่านถือไม้ขนาดใหญ่กว่าแขน ยาวราวๆ 1 วา มีปลายแหลม ไล่ตีแทงพวกคนร้ายทั้งหลายที่เตรียมตัวมาทำอะไรไม่ทราบได้ กระเจิดกระเจิงหนีไปคนละทิศละทาง

เป็นที่น่าสังเกตุว่า ความฝันของภพชาติในอดีตที่ได้เกิดร่วม เราต่างให้ความเคารพยำเกรง ยกให้องค์ท่านเป็นผู้นำเสมอ , องค์ท่านให้ความสำคัญกับรูปเหมือน พระพิมพ์ พระพุทธรูป พระพุทธเจ้าเป็นอย่างยิ่ง และองค์ท่านมีกำลังมาก มีญาณพิเศษติดตัวมาตั้งแต่ภพชาติที่เห็นเป็นเด็ก เป็นชาวบ้าน เป็นนักรบ เป็นเจ้า เป็นพระสงฆ์ มีภาวะแห่งผู้นำโดยสมบูรณ์โดยฉะนี้ 

ขอนอบน้อมกราบ กราบ กราบ ถึงองค์ครูบาอาจารย์ไม่ว่าจะภพชาติใดในอดีตก็ดี ในปัจจุบันก็ดี ขอนอบน้อมกราบองค์ท่านจนถึงที่สุดแห่งทุกข์ในกาลอนาคตเบื้องหน้าโน้นเทอญฯ สาธุ สาธุ สาธุ
...................................
วิเคราะห์นิมิตฝัน
1. หลวงปู่ขาว (ด.ช.ขาว) กำลังขุดหาพระเครื่องกับเพื่อนแล้วเจอพระเก่า = ยุคสมัยของหลวงปู่ขาวกับเพื่อนนั้นผ่านไปแล้ว (เข้าแดนนิพพาน) ในตอนนั้นท่านพบธรรมะแล้วเผยแพร่แบบดั้งเดิม เหมือนยุคพุทธกาล (พระเก่าหมายถึงธรรมะพระพุทธเจ้า)
2.  แต่พอองค์ครูบาอาจารย์กับศิษย์คนอื่นๆรวมถึงเรามาถึง แล้วให้ขุดต่อ (หลวงปู่ขาวหายไปในตอนนี้) = เป็นยุคสมัยขององค์ครูบาอาจารย์กับสานุศิษย์จะเผยแพร่คำสอนต่อไป
3. พระเครื่องที่ได้เก่ามากทั้งเล็กใหญ่มีจำนวนมาก แล้วครูบาอาจารย์นำไปล้างและขัดสีใหม่ จัดเรียงไว้อย่างสวยงาม = การเผยแพร่ธรรมะของท่านในยุคสมัยต่อไป (ตอนนี้) จะนำเสนอแบบใหม่ แต่เนื้อใน/แก่นแท้ก็เช่นเดิม (องค์พระ=ธรรมะ) อีกทั้งมีการปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัยอีกด้วย
4. ศิษย์รอรับแจกพระที่ขุดมาได้ = น้อมรับธรรมะคำสอนของท่านไปปฏิบัติตาม
5. องค์ครูบาอาจารย์รู้ว่ามีคนร้ายมาแอบดู จ้องทำร้าย ฯลฯ แล้วจึงใช้ไม้แหลมไล่แทง,ทำร้ายจนกระเจิงหายไปหมด = ระหว่างที่องค์ครูบาอาจารย์เผยแพร่ธรรมะ จะมีพวกหมู่มารเจ้ามาจ้องจับผิด คอยฉวยโอกาสโจมตี แต่ด้วยพลานุภาพขององค์ท่าน จะสามารถกำจัดพวกหมู่มารเหล่านั้นจนหมดสิ้นไปได้
6. สุดท้าย...เพื่อให้มั่นใจว่าเรามาไม่ผิดทาง ให้ดำเนินรอยตามองค์ครูบาอาจารย์ต่อไป...จึงได้เกิดนิมิตฝันนี้

เรื่องที่เกี่ยวข้องนิมิตของข้าพเจ้า:
01: หลวงปู่แหวนมาโปรดในนิมิตร(ฝัน)
10: ฌานนิมิตถึงพระอริยะเจ้า
15: แสงธรรมพระธุดงค์ นิมิตแห่งแสง
16: แสงธรรมพระธุดงค์ ตามหานิมิต 
17: แสงธรรมพระธุดงค์ พบแสงนิมิต

58: นิมิตฝันว่า ได้ดื่มน้ำทิพย์
144: นิมิตฝัน เกี่ยวกับองค์พ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช
155: มงคลนิมิต 2 ประการ
160: นิมิตฝันว่า ได้ฟังธรรมจาก...
165: นิมิตฝัน ถึงองค์พ่อแม่ครูอาจารย์มาสอนธรรม
193: นิมิตฝัน เกี่ยวกับองค์พ่อแม่ครูอาจารย์
275: นิมิตฝันว่า ได้ถวายอุปัฏฐากหลวงปู่ชา สุภทฺโท
นิมิตฝันว่า ได้พบพญานาคสีน้ำเงินจำศีลอยู่ในถ้ำ
นิมิตฝันว่า ได้พบงูสีขาวเผือก
นิมิตฝันว่า ได้เดินธุดงค์ติดตามองค์ครูบาอาจารย์ไปทางเหนือ
นิมิตฝันว่า ได้ถวายภัตตาหารร่วมกับญาติธรรมจำนวนมาก
นิมิตฝันว่า ได้ครอบครองเจ้าแห่งเหล็กไหล
นิมิตฝันว่า ทำบุญกับพระภิกษุสายหลวงพ่อวัดท่าซุง
นิมิตฝันว่า ได้ติดตามองค์ครูบาอาจารย์บิณฑบาตทางภาคอิสาน
นิมิตฝันว่า ได้เข้ากราบหลวงปู่หา (หลวงปู่ไดโนเสาร์)
นิมิตฝัน วันออกพรรษา
นิมิตฝันว่า ได้ร่วมขุดหาพระพิมพ์กับองค์ครูบาอาจารย์,หลวงปู่...
นิมิตฝันว่า ได้ติดตามองค์ครูบาอาจารย์ธุดงค์จากบาดาลสู่แดนลับแล (บังบด)