วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

33: ถ้อยแถลง IT Man

เรียน เพื่อนธรรมที่ได้คอยติดตามหาข้อมูลในเรื่องพระพิมพ์สายวังในบอร์ดแห่งนี้ทุกๆท่านโปรดทราบ,

แม้จักได้มีการกลั่นกรองอย่างมากก่อนที่จักนำข้อมูลวัตถุมงคลมาลงหรือ post ในบอร์ด แต่พอการพัฒนาก้าวเดินของจิตสูงขึ้น กลับพบ เห็น ข้อผิดพลาดในรายละเอียดของข้อมูลต่างๆในอดีตอยู่บ้าง ทว่า...ก็ไม่ได้กลับไปแก้ไขแต่อย่างใด (ข้อมูลบางอย่างเข้มข้นและถูกต้องมาก)

ดังนั้น หากท่านถามหรือสงสัยในเรื่องที่ผ่านมา เกรงว่าจะไม่มีใครกล้าตอบ เพราะต้องระมัดระวังกันมากยิ่งขึ้น (ไม่ใช่ไม่อยากตอบ)

อนึ่ง อย่างที่เคยเกริ่นไว้ว่า การพัฒนานี้ ได้ก้าวล่วง เนื้อหา พิมพ์ทรง สร้างโดยวังนู่น วังนี่ พลังกี่เท่า อิทธิคุณ องค์อธิษฐานจิต โดดเด่นด้านไหนนั่น ฯลฯ 

ได้ถึงจุดสิ้่นสุดไปตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2554 เวลาประมาณ 17:59 น. ก็เพระเหตุว่า พุทโธอัปปมาโณ 1 , 2 และ 3 พลังพระพุทธเจ้ามิมีประมาณ (สำหรับผม:ดูสรุปเวลาการก้าวเดินจากที่นี่

สิ้นแล้วซึ่งบทพิสูจน์ สิ้นแล้วซึ่งความสงสัยในพลานุภาพแห่งพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระอริสงฆเจ้า พระพิมพ์สายวัง ต่อไปจักมีแต่การฝึกฝนพัฒนาดวงจิตให้แจ่มใส เดินไปตามเส้นทางอริยมรรค ก่อให้บังเกิดอริยผลในกาลข้างหน้า 

จักดำเนินตามแทบรอยพระบาทแห่งองค์พระบรมศาสดา โดยมีพ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช เป็นผู้คอยชี้แนะแนวทางการดำเนินไปในบุญวิถีนี้ ตราบจนสิ้นไปจากวัฎฎะ.

ขอให้เจริญในโลกุตรธรรม
IT Man/7 ต.ค.'54