วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

นิมิตฝัน ว่าได้เข้ากราบหลวงปู่หา สุภโร



เมื่อคืน (8 มี.ค 58) ฝันเจอหลวงปู่หา (หลวงปู่ไดโนเสาร์) นั่งอยู่บนกุฏิไม้หลังเก่าๆ (ดูแล้วเหมือนบ้านข้าพเจ้าเอง เมื่อสมัยก่อน) ข้าพเจ้ากับผู้ชายแปลกหน้าสองคน ขึ้นไปยังกุฏิ แล้วน้อมกราบหลวงปู่ (ณ เบื้องหน้าท่านมีพานใส่พระเครื่องหนึ่งพาน ตะเกียงสมัยก่อนจุดไว้หนึ่งดวง) สองคนนั่นตั้งใจมาขอเหรียญ (วัตถุมงคลรูปหลวงปู่) ท่านจึงให้หยิบเอาเอง ชายสองคนหยิบเอาเหรียญหลวงปู่สีทองแดงรมดำไปสองเหรียญและหยิบขององค์อื่นเป็นสีทองเหลืองไปอีกสองเหรียญ จากนั้นทุกคนรวมทั้งข้าพเจ้าจึงขออนุญาตลากลับ

สำหรับข้าพเจ้าเฝ้าดูหลวงปู่อยู่ข้างล่างและไม่ได้ขอเหรียญท่านมา (ดูจากพานมีเหรียญของหลวงปู่เพียงสองเหรียญและรู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามีแล้ว) จากนั้นจึงได้ไตร่ถามคนที่อยู่ใต้กุฏิว่า หลวงปู่เป็นไงมั่ง? เพราะรู้สึกตะหงิดใจแต่แรกก่อนขึ้นบันไดไปกราบท่านแล้ว

คนที่ใต้กุฏิบอกว่า "หลวงปู่ท่านละสังขารไปแล้ว แต่ท่านรวมร่าง (ในนิมิตซ้อนนิมิต เริ่มเห็นจากความว่างเปล่า) เป็นองค์พระขึ้นมาเพื่อที่จะมอบวัตถุมงคลให้ ประเดี๋ยวองค์ท่านก็จะไปแล้ว" !



ข้าพเจ้าเคยได้นิมิตฝันถึงหลวงปู่มาหนึ่งรอบ (นิมิตฝันว่า ได้เข้ากราบหลวงปู่หา (หลวงปู่ไดโนเสาร์)) รอบนี้เป็นรอบที่สองที่ฝันเจอท่าน ภายหลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน (1 มี.ค.58) ข้าพเจ้ากับเพื่อนๆได้เข้ากราบถวายพระพิมพ์และอื่นๆแด่หลวงปู่ ที่ รพ.วิชัยยุทธ อีกทั้งยังได้ขอความเมตตาท่าน ช่วยอธิษฐานจิตพระพิมพ์ให้ด้วย

ขอนอบน้อมกราบ กราบ กราบ หลวงปู่หา สุภโร ด้วยเศียรเกล้า สาธุ สาธุ สาธุ