วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

170: รุ้งกินน้ำ

สบายดียามเย็นของวันพระใหญ่ขึ้น 15 ค่ำเดือน 9 ครับ
วันนี้ไปทำบุญกันที่ไหนครับ สำหรับผมขึ้นไปทำบุญบนเขาและปกติวันนี้ควรจะอยู่ที่ภูดานไห

แต่เนื่องด้วย ช่วงนี้ผมวุ่นๆกับเรื่องโครงการย้าย office ที่จะมีขึ้นภายใน ก.ย.55

ในเรื่องระบบเครือข่าย IT ก็ต้องเตรียมวางระบบให้พร้อมไม่ให้หลุดทั้งที่เก่าและที่ใหม่
วันพรุ่งนี้กระผมจักทำบุญบ้านครับ ก็ต้องเตรียมให้พร้อมอีกเช่นกัน
โดยนิมนต์พระจำนวน 5 รูป จากวัดถ้ำอินทนิล มารับภัตตาหารที่บ้าน จึงขอโอกาสนี้เรียนบอกกล่าว
บ่ายวันนี้ ฝนตกแดดออก แถมห่างจากบ้านผมเพียง 100 เมตร มีรุ้งกินน้ำ ทำให้ผมได้โอกาสฝากภาพให้ทุกท่านได้รับชมกันครับ